Top website so sánh giá

by 09:33 0 nhận xét
So sánh giá là hình thức so sánh mức giá cả của các sản phẩm được tổng hợp từ các trang website bán hàng và các sàn thương mại điện tử . Một hình thức tiếp thị sản phẩm gián tiếp cho các cửa hàng , các trang mua sắm online khá hiệu quả, giúp người dùng có thề dể dàng so sánh giá cả sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng. Cùng Vua Rao Vặt điểm qua các trang so sánh giá tốt nhất hiện tại.

1. Websosanh


DA : 35 – PA : 43 – Alexa :
38.047 – Alexa VN : 262 – Traffic : 3.80M

website so sanh gia
Websosanh website so sánh giá tốt nhất hiện tại
Websosanh là website so sánh giá có thể nói là một trong những website uy tín nhất nhì hiện tại trong các web so sánh giá tại Việt Nam. Với giao điện người dùng khá bắt mắt và dể sử dụng, với trang chủ có khung tìm kiếm cũng được hiển thị nổi bật giữa trang. Phần mở rộng ở dưới củaWebSoSanh.vn  sẽ hiển thị các thông tin về khuyến mại, giảm giá của các cửa hàng, giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn để có thể mua sắm thông minh.
Mỗi khi nhập đầy đủ thông tin về một mặt hàng bạn đang quan tâm,  các kết quả trả về của WebSoSanh.vn cũng được sắp xếp theo thứ tự giá từ thấp tới cao, các thông tin ở dưới cũng hiển thị cho bạn biết tình trạng còn hàng hay hết hàng và nếu quan tâm tới sản phẩm nào bạn có thể bấm vào "Tới nơi bán"  để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm. Bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc bên trái của trang để thu gọn lại kết quả tìm kiếm, các tùy chọn gồm vị trí địa lý, cửa hàng bán sản phẩm và lọc theo giá bán.

2. Sosanhgia

DA : 25 – PA : 34 – Alexa : 141.262– Alexa VN : 923– Traffic : 784K


website so sanh gia
Sosanhgia đơn giản như đầy đủ

Thoạt nhìn, khi lần đầu vào trang web, người sùng có thể nhầm lẫn với một website bán hàng , vì thiết kế trang không hề làm nổi bật được tính năng so sánh giá của trang, thanh tìm kiếm được ở một góc khá nhỏ. Nếu là một người mới truy trang lần đầu bạn phải mất một ít thời gian để làm quen với cách làm việc của trang. Khi đã quen với giao diện và cách dùng, thì So Sánh Giá sẽ trở thành một công cụ so sánh đắc lực, với khả năng
cung cấp thông tin đầy đủ về hình ảnh, thông số kỹ thuật, cấu hình sản phẩm cùng với những lời bình luận đánh giá khách quan từ người dùng người dùng có thể dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định mua hàng, nếu như giá cả vẫn chưa thuyết phục  người mua thì thông tin khuyến mãi, mã giảm giá, quà tặng kèm khi mua hàng tại từng nơi bán sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định hơn.

3. Sore

DA : 19 – PA : 30 – Alexa :
902.475 – Alexa VN : 18.984– Traffic : 75.30K
top web so sanh
Sore một website so sánh đẹp
Sore là một website so sánh có thể nói là đơn giản và rất trực quan, không hề rồm rà các chức năng. Sore chỉ tập trung duy nhất tính năng so sánh giá,  đơn giản nhưng cực kì hiệu quả, giúp cho bạn có thể dễ dàng làm quen và sử dụng việc tìm kiếm sản phẩm. Mỗi khi nhập thông tin vào khung tìm kiếm đều có những gợi ý hiển thị ra cho bạn, nhưng nếu bạn đã xác định được sản phẩm mình cần mua thì hãy nhập đầy đủ thông tin của sản phẩm vào ô tìm kiếm (ví dụ như iPhone 6S 128GB, Samsung Galaxy S7 64GB...).
Tuy nhiên, điểm trừ của Sore.vn là khi bạn tìm kiếm một sản phẩm chung chung, các kết quả trả về sẽ không hiển thị theo thứ tự giá từ thấp tới cao mà sẽ được sắp xếp lộn xộn. Tại đây cũng không có tùy chọn cho bạn sắp xếp lại cách hiển thị của kết quả, và bộ lọc sản phẩm cũng chỉ có lọc về giá chứ không cho phép bạn có các tùy chọn khác về cấu hình sản phẩm.

4. Giaca24
DA : 19 – PA : 27 – Alexa : 778.257 – Alexa VN : 6.511– Traffic : 15.20K

Giaca24 website được đầu tư từ nước ngoài
Trong phần giới thiệu của mình Giaca24.vn được giới thiệu khá hoàng tráng.  Giaca24.vn được thành lập với 4 nhà đầu tư đến từ Đông Âu - Czech và Russia. Là sản phẩm được tư vấn công nghệ bởi Pricerunner có trụ sở tại Anh Quốc và hoạt động trên toàn lãnh thổ Châu âu.
Dù vậy tiếng tăm của website này tại thị trường VN chưa thật sự nổi bật, với giao diện người dùng tương đối "xưa", các chức năng về so sánh khuyến mãi rất đầy đủ, thao tác người người cũng khá đơn giản.
Sản phẩm so sánh giá được cập nhật liên tục và khá đầy đủ là điểm khá tốt với trang này. Nếu trang website so sánh giá này muốn nổi bật hơn tại VN thì Vua Rao Vặt nghĩ nên thay đổi giao diện thân thiện hôn với người dùng.

5. Vua Rao Vặt

Nói không với hàng Trung Quốc kém chất lượng.
Vua rao vặt website so sánh giá tốt
Vua rao vặt website so sánh giá tốt

Đây là trường hợp đặc biệt trong danh sách này - một website rao vặt, chứ không phải một webiste so sánh giá. Vuaraovat.vn là một webiste rao vặt có tính năng so sánh giá đơn giản được cập nhật bởi người bán, là một tính năng cực kì hiệu quả đối với việc thúc đẩy quyết định mua hàng của người dùng. Là một website rao vặt miễn phí cực kì hiệu quả, Vua rao vặt dù mới ra mắt nhưng đang dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường TMĐT khắc nghiệt. Với khả năng tự  động duyệt tin nhanh chóng, tin đăng của bạn sẽ nhanh chóng được đăng tin.

Top webiste so sánh được Vua Rao Vặt liệt kê nhầm mục đích PR trang, không nhầm mục đích chia sẽ ai nghé xem muốn copy thì yêu cầu nghi rõ nguồn.
- VRV -

Huỳnh Tâm

Developer

Để lại bình luận nếu trang có sai xót !.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét